Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

[Vietnam Hi-end Show Sài Gòn 2023] Những hệ thống âm thanh hàng chục tỷ đồng tại Vietnam Hi-end Show 2023 Tp. Hồ Chí Minh

Audiohanoi - 21/10/2023
Triển lãm Vietnam Hi-end Show 2023 Sài Gòn thu hút đông đảo sự có mặt của giới audiophile và quan khách cùng nhiều thiết bị âm thanh cao cấp có giá trị hàng chục tỷ đồng được các nhà phân phối hàng đầu trưng bày và trình diễn vô cùng chuyên nghiệp.

Triển lãm Vietnam Hi-end Show 2023 đã được tổ chức thành công từ ngày 14-16/10/2023 tại Khách sạn Rex Hotel Saigon, số 141 Đ. Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách tham quan. Sự kiện thu hút đông đảo sự có mặt của giới audiophile và quan khách cùng nhiều thiết bị âm thanh cao cấp có giá trị hàng chục tỷ đồng được các nhà phân phối hàng đầu trưng bày và trình diễn vô cùng chuyên nghiệp.

10(1)

Tại Vietnam Hi-end Show 2023 có nhiều cái tên nổi bật, trong đó phải kể đến chính là Đông Thành - Hòa Phúc, Audio Hoàng Hải, Nguyễn Audio, The Experts Group, Audio Sơn Hà,... Mỗi một đơn vị tham gia lại mang đến những thiết kế âm thanh trình diễn cao cấp, chinh phục mọi giác quan của người yêu nhạc.

11

Đầu tiên, tâm điểm góp mặt tại Hi-end Show 2023 ở TP.HCM chính những cặp loa mới ra mắt thế giới và được đưa về Việt Nam trình diễn cho người yêu âm nhạc, bao gồm: Sonus faber Stradivari G2, Sonus faber Amati G5, Wilson Audio Sasha V và cặp loa Bowers & Wilkins 801 D4 Signature. Mỗi cặp loa lại được chọn lựa phối ghép kỹ lưỡng với các thiết bị khuếch đại và nguồn phát từ các thương hiệu McIntosh, Audio Research, FM Acoustics...ư

13

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cặp siêu loa từ thương hiệu Gauder Akustik cùng với các thiết bị hàng đầu khác từ các thương hiệu Vitus Audio, Dan D'Agostino, WADAX, Acoustic Signature, Siltech, CrystalCable... Đặc biệt là cặp siêu loa Gauder Akustik Berlina RC11 Black Edition và cặp siêu loa Gauder Akustik DARC 500 đã tạo nên một bữa tiệc âm thanh vô cùng sôi động và tràn ngập màu sắc tại Vietnam Hi-end Show 2023.

14(1)

Chưa dừng lại ở đó, tại Vietnam Hi-end Show 2023 Saigon, còn chinh phục được mọi tín đồ giới audio với cặp siêu loa flagship Raidho TD6 phối ghép trình diễn cùng siêu khuếch đại MOON 888 kết hợp cùng các thiết bị hệ thống khác. Ngoài ra còn có sự góp mặt của bộ phụ kiện cao cấp của Nordost và bộ cấp nguồn hi-end Stromtank tạo nên không gian âm thanh cao cấp vô cùng lí tưởng.

16

Không thể bỏ qua còn có màn trình diễn của hệ thống siêu loa kèn Avantgarde Acoustic Trio G3 hoàn toàn mới. Hệ thống loa kèn bao gồm cả 4 subwoofer cùng mô-đun khuếch đại iTRON và trở thành một hệ thống nghe nhạc chủ động (active) và có giá bán hơn 8,5 tỷ đồng. Với những thiết bị này thì người dùng chỉ cần lựa chọn thêm các thiết bị nguồn phát tùy ý muốn, ví dụ như đầu đĩa than Dohmann Helix One (giá 1,9 tỷ đồng) hay đầu CD Esoteric K-01XD (665 triệu đồng)... là đã có thể mở khóa một bữa tiệc âm thanh đẳng cấp, bất tận.

23(1)

Ngoài những cái tên kể trên thì Vietnam Hi-end Show 2023 diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh còn có sự xuất hiện của rất nhiều dòng thiết bị âm thanh độc đáo khác mà người chơi nhạc không thể bỏ qua. Có thể nói đây là dịp hiếm có để các tín đồ mộ điệu được đắm chìm trong những cung âm tuyệt vời của những thiết kế âm thanh đẳng cấp hàng đầu Thế giới.

Audio Hà Nội

 
0.05623 sec| 3625.797 kb
DMCA.com Protection Status